Bộ môn Tôn giáo học

https://frs.ussh.vnu.edu.vn


CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN K66 TÔN GIÁO HỌC

CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN K66 TÔN GIÁO HỌC
Buổi gặp mặt giữa các em tân sinh viên khóa QH-2021-X-TG với các thầy cô giáo của Bộ môn Tôn giáo học
 



 
     Chiều ngày 26 tháng 9 năm 2021, tại phòng họp UPM của trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN đã diễn ra buổi đón tân sinh viên K66 ngành Tôn giáo học. Đến dự buổi gặp mặt có thầy Hiệu trưởng nhà trường GS.TS Hoàng Anh Tuấn, PGS.TS Trần Thị Kim Oanh - chủ nhiệm Bộ môn Tôn giáo học. Cùng tham dự có các thầy cô giáo kiêm nhiệm và cơ hữu của Bộ môn Tôn giáo học. Buổi gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp trong một bầu không khí đặc biệt cũng như mọi năm: chu đáo, tận tình, nồng hậu nhưng không kém phần trang trọng.
    Buổi chào mừng tân sinh viên năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 kéo theo những ảnh hưởng hạn chế tập trung đối với các hoạt động chào đón tân sinh viên trực tiếp tại trường. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn được dòng cảm xúc dâng trào của thầy và trò qua các tiết mục văn nghệ. Trong tiếng đàn bầu, tiếng hát cất cao là giọng đọc thơ trầm bổng đã tạo nên một bầu không khí nhẹ nhõm, thân thương của ngày đầu tiên tề tựu khó có thể phai mờ trong ký ức.
    Việc lựa chọn và yêu mến ngành Tôn giáo học của các em tân sinh viên đã trở thành cái duyên gặp gỡ. Các em được thầy Hiệu trưởng GS.TS Hoàng Anh Tuấn truyền năng lượng và cảm xúc về mái trường USSH, cùng các thầy cô trao đổi về phương pháp học tập tại bậc đại học. Các tân sinh viên đã có được cơ hội bày tỏ cảm xúc trực tiếp và những thắc mắc, những câu hỏi để tăng thêm sự hiểu biết về ngành học và công việc trong tương lai.
      Phần giới thiệu các nhóm công việc của các cán bộ Bộ môn Tôn giáo học đã cung cấp cho các tân sinh viên những mảng công tác liên quan đến quá trình học tập, nghiên cứu khoa học, và rèn luyện của bản thân các em dưới mái trường nhân văn.
      Thời gian như một nét bút chấm phá không gian, những trái tim đã hòa cùng một nhịp. Từ giây phút này, các em sẽ gắn bó với mái trường khoa học xã hội và nhân văn, gắn bó với những bài giảng đầy tâm huyết của các thầy cô giáo gửi gắm, để sải những đôi chân dài, vươn những đôi cánh rộng, bước tiếp những bước đi đến tương lai không xa đầy triển vọng giống như biết bao các thế hệ sinh viên từ mái trường này đã biến giấc mơ trở thành hiện thực một cách đáng kinh ngạc nhất. Chúc các tân sinh viên của chúng ta hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, nghiên cứu khoa học của mình trong năm học mới 2021-2022, thành công rực rỡ với đam mê, trưởng thành vượt bậc trong học vấn và làm người.
       

Tác giả: Hoa Vô Ưu, NĐ. Hồng Ánh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây