CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN K67 TÔN GIÁO HỌC

Thứ ba - 04/10/2022 01:57
CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN K67 TÔN GIÁO HỌC


 
              Vào chiều ngày chủ nhật mùng 2 tháng 10 năm 2022, đã diễn ra buổi gặp mặt tân sinh viên K67 ngành Tôn giáo học tại phòng 304 nhà E, trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn, ĐHQGHN. Buổi gặp mặt có sự tham dự đông đủ của các thầy cô giáo cơ hữu và kiêm nhiệm, các bạn sinh viên trong Ban chấp hành LCĐ, LCH của Bộ môn Tôn giáo học, cùng 50 tân sinh viên ngành Tôn giáo học. 
           Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí đầm ấm nhưng sôi nổi. Rất nhiều các hoạt động chào đón, phát biểu cảm tưởng, biểu diễn văn nghệ, trao tặng các phần quà là sách, vòng tay... đến các em tân sinh viên.
          Ban chủ nhiệm Bộ môn Tôn giáo học đã có những phát biểu chào đón long trọng, gợi mở các ý nghĩa và giá trị của ngành học trong xã hội, khẳng định niềm tin tưởng và hy vọng vào những đóng góp quan trọng của các em trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học trong môi trường Đại học, góp phần đưa ngành học lên một vị thế cao hơn trong các định hướng liên ngành. Từ đó mang lại những triển vọng mới ngành nghề đã được đào tạo về Tôn giáo học và phát huy đầy đủ tính công năng của nó trong đời sống xã hội./.
          
         
        
 
 


 





 


   

 




 





 






 






 






 
 





 





 




 





 





 





 





 
 



 





 





 


 

 


 

 
 



 
 





 

Tác giả: Bạch Liên - Thiên Phúc Long & LCĐ, LCH BMTGH

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay627
  • Tháng hiện tại48,432
  • Tổng lượt truy cập734,796
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây