BỘ MÔN TÔN GIÁO HỌC: HỌP LIÊN TỊCH QUÝ II/2022

Thứ năm - 30/06/2022 14:57
BỘ MÔN TÔN GIÁO HỌC: HỌP LIÊN TỊCH QUÝ II/2022


 
       Trong buổi sáng ngày 28 tháng 6 năm 2022, tại địa điểm phòng họp 501 Nhà A, Bộ môn Tôn giáo học, trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN, đã diễn ra cuộc họp liên tịch quý II/2022, với nhiều nội dung báo cáo các hoạt động đã được triển khai trong quý theo kế hoạch chung của bộ môn Tôn giáo học và của nhà trường.

       Thành phần tham dự của cuộc họp liên tịch bao gồm: Chi ủy, Lãnh đạo Bộ môn Tôn giáo học, Chủ tịch công đoàn, Trợ lý Chính trị & Công tác SV, Bí thư Liên chi đoàn, Quản trị truyền thông Website của Bộ môn, trợ lý đào tạo hệ Chính quy, trợ lý đào tạo sau đại học, trợ lý đào tạo hệ VHVL và Cố vấn học tập các lớp K63, K64, K65, K66.         

       Dưới sự chỉ đạo của Bí thư chi bộ, chủ nhiệm bộ môn Tôn giáo học Trần Thị Kim Oanh, hội nghị đã lắng nghe các cán bộ, giảng viên chuyên trách đứng đầu các bộ phận, tổ chức đoàn thể, quản lý đào tạo, quản lý sinh viên, học viên sau đại học trình bày Báo cáo công tác Quý II/2022 của từng lĩnh vực hoạt động. 
      Việc phân tích, đánh giá toàn diện và nêu ra các giải pháp khắc phục cho các nhóm công việc cũng đã được triển khai thấu đáo và hoàn tất. 
    Cuộc họp cũng tổng kết công tác lãnh đạo của Chi bộ Quý II/2022 đối với chính quyền và các tổ chức đoàn thể. Đồng thời triển khai kế hoạch công tác của Bộ môn Tôn giáo học trong Quý III/2022.
       Nội dung cuộc họp cũng đặc biệt nhấn mạnh tới việc tăng cường vai trò định hướng của CVHT về vấn đề chính trị, tư tưởng cho sinh viên các khóa. Triển khai các hoạt động đăng ký mở lớp kỳ hè và vào năm học mới cho sinh viên. Hoàn thiện các quy trình thủ tục cho công tác hướng dẫn sinh viên thực tập thực tế và thực tập tốt nghiệp trong tháng 8/2022. Rà soát việc đảm bảo chất lượng của các môn học đúng với tiêu đề đã được đăng ký. Hoàn thiện các quy định của hoạt động truyền thông website của Bộ môn...
      Một lần nữa, cuộc họp cũng nêu cao trọng trách của các thầy cô trong định hướng giáo dục nhân cách, lý tưởng sống, tư tưởng chính trị, rèn luyện tư duy khoa học có tính phương pháp luận, tác phong, lối sống, thái độ đạo đức, lòng biết ơn từ đạo lý "uống nước nhớ nguồn". Ý nghĩa, cội rễ, giá trị của tinh hoa học vấn nằm ngay trong chính chân ngôn của mọi hành động tìm kiếm tri thức: "Tiên học lễ, hậu học văn".
       Cùng nhiều công việc khác cho việc hoàn thiện và kết thúc năm học 2021-2022./.

   
 






 





 





 






 





 




   

Tác giả: Bách Hợp - Bạch Liên

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay1,417
  • Tháng hiện tại46,869
  • Tổng lượt truy cập733,233
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây